จะทำอย่างไรถ้าเครื่องดูดฝุ่นทำงานผิดปกติ
จะทำอย่างไรถ้าเครื่องดูดฝุ่นทำงานผิดปกติ

ในฐานะผู้ใช้เครื่องดูดฝุ่น สิ่งที่เรากังวลมากที่สุดในการใช้งานประจำวันคือความล้มเหลวของเครื่องดูดฝุ่น ซึ่งอาจทำให้เรารู้สึกหนักใจเพราะเราไม่ใช่ผู้ดูแลอุปกรณ์มืออาชีพ และไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับความล้มเหลวของเครื่องดูดฝุ่น สาเหตุคืออะไร เพื่อรับคำแนะนำออนไลน์เมื่อเราสับสน แต่จริงๆ แล้ว เราสามารถแก้ไขปัญหาข้อผิดพลาดของเครื่องได้ด้วยตัวเอง เมื่อเครื่องดูดฝุ่นผิดปกติ เราก็สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างใจเย็น วันนี้ Airbot จะแจ้งให้คุณทราบถึงปัญหาทั่วไปและแนวทางแก้ไขสำหรับเครื่องดูดฝุ่น ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน

ขั้นแรก Airbot จะแนะนำปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นกับเครื่องดูดฝุ่นให้คุณทราบ
ปัญหาการชาร์จเครื่องดูดฝุ่น: ไม่สามารถชาร์จเครื่องดูดฝุ่นได้ และหน้าจอไม่แสดงในระหว่างกระบวนการชาร์จเครื่องดูดฝุ่น
ปัญหาการดูดของเครื่องดูดฝุ่น: พลังดูดจะน้อยลง
ปัญหาแปรงลูกกลิ้งเครื่องดูดฝุ่น: แปรงลูกกลิ้งไม่หมุน
ปัญหาการชาร์จเครื่องดูดฝุ่น

ไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้: ผู้ใช้ต้องตรวจสอบว่าเครื่องชาร์จถูกต้องหรือไม่ ภายใต้สถานการณ์ปกติ แรงดันไฟฟ้าของเครื่องชาร์จจะต้องสูงถึง 26.5 V จากนั้นตรวจสอบว่าปลั๊กไฟเปิดอยู่หรือไม่
หน้าจอไม่แสดงขึ้นระหว่างการชาร์จ: หากปัญหานี้เกิดขึ้น โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าเพื่อจัดเตรียมบริการบำรุงรักษาหลังการขาย โดยส่งหมายเลขคำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ (ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่จัดส่ง) มาที่ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าเพื่อให้เมื่อซ่อมเครื่องเสร็จสามารถส่งกลับให้ท่านทางด่วนได้อย่างรวดเร็ว
การดูดจะเล็กลง
ภายใต้สถานการณ์ปกติ พลังดูดของเครื่องดูดฝุ่นจะยังคงอยู่ในระดับปกติ แต่เมื่อคุณพบว่าความสามารถในการดูดซับเศษขยะบนพื้นของเครื่องดูดฝุ่นลดลงในระหว่างกระบวนการดูดฝุ่น จะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่าไม่สามารถดูดเข้าไปได้ สิ่งของ. ในเวลานี้ผู้ใช้จำเป็นต้องถอดแผ่นแปรงขัดพื้นของเครื่องดูดฝุ่นออกและตรวจดูว่ามีอะไรพันอยู่รอบๆ ลูกกลิ้งงีบหรือไม่ และมีอะไรติดอยู่ในช่องว่างหรือไม่ ถ้าไม่ จำเป็นต้องตรวจสอบว่าท่อสุญญากาศหรือไม่ ถูกสิ่งแปลกปลอมขัดขวาง
แปรงเครื่องดูดฝุ่นไม่หมุน
หากลูกกลิ้งกำจัดขุยหยุดหมุนกะทันหันในขณะที่มอเตอร์เครื่องดูดฝุ่นกำลังทำงาน ผู้ใช้สามารถถอดลูกกลิ้งกำจัดขุยของเครื่องดูดฝุ่นออกก่อน จากนั้นจึงสตาร์ทเครื่องดูดฝุ่นเพื่อดูว่าแกนผนังด้านในของแปรงขัดพื้นหมุนหรือไม่ หากเป็นเช่นนั้น เป็นลูกกลิ้งกำจัดขุยหากลูกกลิ้งชำรุดลูกค้าสามารถซื้อลูกกลิ้งใหม่ได้หากเพลาที่ผนังด้านในของแปรงขัดพื้นไม่หมุนผู้ใช้เพียงติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าและส่งหมายเลขคำสั่งซื้อ และข้อมูลส่วนบุคคล (ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่จัดส่ง) ไปยังฝ่ายบริการลูกค้า เพียงสอบถามที่อยู่การซ่อมหลังการขายจากฝ่ายบริการลูกค้า และส่งแปรงขัดพื้นและลูกกลิ้งพร้อมกันไปยังที่อยู่จัดส่งที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ซ่อมเสร็จแล้วสามารถรับแปรงขัดพื้นใช้งานได้ปกติครับ

Related content
0
Cart

Email: airbot.thai@gmail.com

Currency